CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP VÀ
THƯƠNG MẠI VIỆT NHẬT
Ngành, nghề kinh doanh chính: sản xuất, phân phối và kinh doanh các mặt
hàng tấm lợp lấy sáng, tấm nhựa Polycarbonate…
Địa chỉ liên hệ: Lô 3 – KCN Thụy Vân – TP Việt Trì – tỉnh Phú Thọ.
Hotline
Miền Bắc : 0981 577 712
Miền Nam : 035 822 0795
Website: vietnhatipt.com
Fanpage: Viet Nhat IPT (https://www.facebook.com/VietnhatIPT)
Một nhóm các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu thị trường, các nhà báo và các CEO bán hàng khu vực đã không ít lần đến với các đại lý, các nhà máy sản xuất, các điểm bán hàng và các công trường xây dựng sử dụng sản phẩm Việt Nhật. Chúng tôi đã lắng nghe và luôn thu nhận những ý tưởng mong muốn của khách hàng, của những cán bộ phụ trách thị trường, coi đây là cách nhìn lại chính mình để không ngừng hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng bằng cả trái tim.
NHÓM SẢN PHẨM NHỰA CÁCH NHIỆT VIỆT NHẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
Công ty Việt Nhật sản xuất ra các sản phẩm và bán trên thị trường Việt Nam hiện nay gồm có- Tấm lợp lấy sáng thông minh Poly Việt Nhật có 5 màu (trắng trong, trắng sứ, xanh da trời, xám khói, nâu trà) – mã số VN01-VN06 – còn gọi là Tấm lấy sáng Việt Nhật Poly. Loại sản phẩm này có nhiều công năng và được sử dụng trong nhiều không gian như khoảng sáng cần có trên mái nhà, tấm lợp mái toàn bộ, các sảnh không gian công trình, đường dẫn, vách ngăn… Do được sản xuất bowie 2 lớp dạng ỗng và độ dày, mỏng khác nhau nên loại tấm nhựa này rất dễ sử dụng, dễ uốn nếp và định dạng theo hình không gian mà người dùng mong muốn kết hợp với công trình có những hình dạng khác nhau, dễ trang trí làm đẹp công trình yêu cầu về kỹ, mỹ thuật cao.
– Tấm lấy sáng công nghiệp dạng sóng (Polycarbonate) Việt Nhật– mã số SK08 còn gọi là Tôn lấy sáng Polycarbonate Việt Nhật gồm các loại mang ký hiệu số: 7, 9, 11 sóng và nhiều màu. Công năng chủ yếu là ghép sóng trên mái hoặc vách ở các công trình công nghiệp và dân dụng để lấy sáng, kết hợp trang trí cho công trình. Sản phẩm này kết hợp dễ dàng khi dùng trong các công trình mái lợp tôn kim loại trong công nghiệp và dân dụng.
– Tấm lợp lấy sáng Việt Nhật Polycarbolnate dạng đặc, mã số NĐ là tấm nhựa Polycarbonate có những độ dày khác nhau và nhiều màu sắc khác nhau. Sản phẩm đa dạng, có nhiều màu cơ bản, độ dày và kích thước khác nhau từ 1,2mm đến 12mm. Có thể thay thế cho kính công nghiệp do độ bền, trong suốt, bảo đảm thấu quang trung thực và tránh được va đập, biến dạng. Sản phẩm cũng có nhiều màu: trắng trong, xanh da trời, màu trà và xanh lục. Nhiều kích thước và có thể đáp ứng tối ưu hóa theo yêu cầu đặt hàng.
– Tính ưu điểm vượt trội của sản phẩm nhựa Việt Nhật, đó là: Độ bền với cường độ cao, bảo đảm thấu quang lấy sáng trung thực, có thể thay thế vật liệu kính thủy tinh công nghiệp; thân thiện với môi trường; bảo đảm an toàn, bảo vệ người tiêu dùng do sản phẩm được phủ bới lớp UV COATTED, ngăn chặn các tia UV, tia cực tím có hại cho sức khỏe, cách nhiệt và bảo ôn trong mọi điều kiện thời tiết trước biến đổi khí hậu; Sản phẩm chịu nhiệt cao, khó cháy và dễ dàng xây dựng, lắp đặt. Hiệu quả kinh tế cao.
LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG, HOÀN THIỆN VÀ TỰ ĐỔI MỚI.
Với phương châm xuyên suốt của Công ty Việt Nhật là luôn phấn đấu để trở thành một Công ty phát triển mạnh trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm tấm nhựa lấy sáng, chúng tôi luôn luôn lắng nghe từ phía bạn hàng, từ khách hàng, từ cuộc sống để phát triển và hội nhập.
Mục tiêu ấy chỉ có thể đạt được khi Việt Nhật đang quyết liệt cải tiến và đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng và mẫu mã của sản phẩm; đặc biệt là đổi mới hệ thống phân phối chăm sóc khách hàng.
– Những tiếng nói đánh giá từ thực tế về sản phẩm Việt Nhật rất đáng phấn khởi
Tiếp nhận những thông tin và qua thống kê trên hệ thống phân phối và bán hàng, Công ty Việt Nhật đã nhận được nhiều tín hiệu rất đáng phấn khởi từ CEO ở các khu vực, từ các nhà phân phối, từ phía khách hàng và kết quả của nhóm nghiên cứu mới đây. Thấy rằng: Sản phẩm của Việt Nhật đang có sự cải tiến mạnh mẽ về chất lượng, mẫu mã đã đẹp hơn, bắt mắt hơn, chất lượng từ cảm quan cua người tiêu dùng tốt hơn. Tuy chất lượng chưa thể được như các hàng ngoại nhập chính hãng nhưng vẫn hút khách bới giá cả, tiện ích và nguyên liệu nhập ngoại. Trọng lượng sản phẩm đã tiếp cận hàng nhập khẩu do nguyên liệu, tạo nên độ dày, trọng lượng đều thấp hơn hàng ngoại nhập, hàng Cát Tường. Khách hàng đánh giá chất lượng tấm nhựa lấy sáng dựa vào cân nặng và độ trong suốt của nhựa. Nhiều sản phẩm tương thích và tiện dụng với loại tấm lợp tôn đã thúc đẩy sự gia tăng bán chạy của loại tấm lợp lấy sáng Việt Nhật trong thời gian gần đây. Chế độ bảo hành được nâng lên, từ 6 tháng lên 5 năm. Danh mục sản phẩm và xuất xứ rõ ràng minh bạch khiến người tiêu dùng yên tâm. Trên các kênh truyền thông báo chí và động thái quảng cáo trên Website, google, các trang mạng xã hội đã giúp người tiêu dùng có thêm thông tin về sản phẩm.
Từ khi sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng đến nay. người dân chưa có phàn nàn gì về chất lượng của tấm nhựa lấy sáng và tấm cách nhiệt đã sử dụng tại các công trình. Người dân cho biết, khi dùng các sản phẩm của Việt Nhật, công trình bớt nóng hơn, cảm nhận trong sản xuất và sinh hoạt mát mẻ dễ chịu hơn trước. Số liệu định lượng cũng cho thấy, đa số nhà bán hàng nhận xét về dịch vụ cung ứng sản phẩm tấm lợp/tấm nhựa thông minh và chính sách khách hàng của Việt Nhật đang cải thiện tốt lên. Số liệu khảo sát cho thấy, dịch vụ cung ứng sản phẩm tấm lợp/tấm nhựa thông minh và chính sách khách hàng của Việt Nhật đã và đang nhận được thiện cảm từ phía khách hàng. Có tới 61,5% đánh giá dịch vụ cung ứng và chính sách khách hàng ở mức “tốt”, 30,8% tỷ lệ khách hàng đánh giá ở mức “bình thường” và chỉ có 7,7% nhận xét ở mức “chưa tốt”. Có 69,2% đại lý cho rằng: chất lượng là yếu rất quan trọng không chỉ đối với sản phẩm tấm nhựa/tấm lợp mà với tất cả các mặt hàng của Việt Nhật. Thực tế cúng phản ánh một hiện thực khách quan là: Đi đôi với chất lượng là vấn đề giá cả trong cạnh tranh. Các đại lý thì lúc nào cũng đều muốn “mua rẻ bán đắt”, lợi nhuận dịch vụ càng cao càng tốt. Do vậy, dễ hiểu tại sao khi có tới 69,2% đại lý bán hàng cho rằng giá thành là yếu tố rất quan trọng để họ lựa chọn kinh doanh. Có 53% ý kiến cho rằng yếu tố bảo hành sản phẩm là rất quan trọng đối với sản phẩm tấm lợp/tấm nhựa và chỉ có 38,5% ý kiến cho rằng hình thức mẫu mã là quan trọng. Như vậy, có thể thấy, phần lớn khách hàng lựa chọn sản phẩm của Việt Nhật là vì có giá thành hợp lý hơn so với các thương hiệu khác (chiếm tới 92,3%). Bên cạnh đó, sản phẩm luôn cần có độ tiện ích cao (da dạng công năng) cũng là lý do lựa chọn sản phẩm (30,8%) mà nhà sản xuất cần hết sức coi trọng.
– Một số vấn đề đang đặt ra trong sản xuất và kinh doanh, về hệ thống dịch vụ bán hàng.
Công ty Việt Nhật được đánh giá là đơn vị giao hàng nhanh chóng, kịp thời hơn so với nhiều hãng sán xuất khác trên thị trường. Tuy nhiên, về dịch vụ chăm sóc, động viên các khách hàng, các CEO kinh doanh bán hàng khu vực cần coi trọng các quà tặng thường xuyên theo đơn hàng hoặc theo niên hạn bán hàng, theo doanh số thực hiện. Đây đang là điểm yếu trong kinh doanh tiếp thị của Việt Nhật khi vận hành hệ thống dịch vụ phân phối hàng hóa. Hệ thống phân phối, bán hàng của Công ty Việt Nhật cần tiếp tục nghiên cứu, xây dựng các chuẩn mực khoa học và bảo đảm tính thống nhất, tính hệ thống có chỉ huy để tránh việc bán hàng cho nhiều loại đối tượng như: Nhà phân phối, đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng, nhà máy, cá nhân. v.v. Tránh hiện tượng xung đột về quyền lợi giữa Công ty Việt Nhật với một số đại lý lớn ở các tỉnh bới tồn tại phương thức bán trực tiếp cho cả các đơn vị khách hàng nhỏ, lẻ, nên đại lý mất thị trường và gây ra sự mâu thuẫn nội tại ngay trong khâu phân phối vì giá bán thẳng của Công ty cho khách hàng thường thấp hơn giá của đại lý bán trực tiếp cho khách hàng.
– Vấn đề tiềm năng chiếm lĩnh thị trường và lĩnh vực truyền thông.
Bên cạnh một số mặt hàng tấm nhựa lấy sáng, tấm nhựa thông minh, màng bao bì rỗng… đã đi vào thị trường và tạo được thói quen tiêu dùng của người dân nhưng sản phẩm mặt hàng tấm nhựa Polycarbonat dạng đặc có thể sử dụng thay kính mới ra thị trường còn ít người biết đến. Tuy nhiên, với chất lượng hiện nay mà thời gian bán hàng lâu hơn và nếu được quảng cáo, tiếp thị tốt thì chắc chắn thị trường sẽ chấp nhận và trong tương lai có thể chiếm lĩnh được thị trường, nhất là khu vực duyên hải Nam Trung bộ, miền Tây Nam bộ và Tây Nguyên. Người ta còn chưa có thông tin và hoài nghi, băn khoăn về sản phẩm này ở một số khía cạnh sau đây:- Lo lắng sản phẩm nhựa thay kính có độ dày chưa ổn khó làm đảm bảo khi muốn lợp có diện tích lớn; – Tấm nhựa đặc thay kính ít khi bán lẻ được, nên chỉ khi nào có nhà thầu xây dựng đã biết rõ công năng đặt hàng thì đại lý mới liên hệ để nhập từ nhà máy nên còn bất cập trong phân phối. – Tác dụng của sản phẩm này chống UV và các tia cực tím là rất quan trọng, nhưng chưa được tuyên truyền mạnh. Cần đẩy mạnh truyền thông về vấn đề này sẽ làm cho người dân thấy được tác hại của UV và dùng loại tấm poly có chống UV . Chẳng hạn, hiện trên thị trường TP.HCM ngoài hàng của Việt Nhật còn có hàng Trung Quốc nhập về như Greensuper có chất lượng ổn định, lại giá rẻ hơn Việt Nhật nhưng các tác dụng phòng hộ không như sản phẩm của Việt Nhật, song vì thiếu các thông tin cần thiết vượt trội nên cần phải quan tâm. Bên cạnh đó là các sản phẩm nhập từ Trung Quốc (không có địa chỉ cụ thể) cũng đang cạnh tranh với sản phẩm của Việt Nhật về giá cả cũng là thách thức trên thị trường tự do hiện nay.
– Công nghiệp truyền thông để tiếp tục khắng định thương hiệu Việt Nhật IPT
Trong bất ký một ngành sản xuất nào trên thế giới, cũng như các chương trình thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội thì truyền thông luôn được đặt ở vị trí rất quan trọng. Thông tin sẽ nhờ đó mà đi tới mỗi trái tim, tạo dựng niềm tin, cố kết hoạt động và tạo ra sự ốn định bền vững lâu dài. Công ty Việt Nhật đang quyết liệt thực hiện nguyên lý ấy để phát triển. Đã lắng nghe tiếng nói từ xã hội, từ các cộng sự về bản thân mình, Việt Nhật sẽ triển khai các biện pháp thực tế. Đó là:- Sản xuất và xây dựng bộ sản phẩm truyền thông mang bản chất và màu sắc của Việt Nhật. Sản xuất đề can với những tín hiệu dễ nhận biết nhất của sản phẩm. Sán xuất các pro gam thông tin tới khách hàng về nhận diện, nhận biết sản phẩm, công năng, chế đọ sử dụng, quyền và lợi ích của khách hàng;
Cung cấp các nội dung thông tin, qua các Nhà phân phối, Đại lý, Cửa hàng, Nhà máy, Nhà thầu xây dựng có hiểu biết thêm về thương hiệu sản phẩm Việt Nhật với những đặc điểm về chất lượng, giá cả, tính chất, tính năng sử dụng, kích thước, màu sắc, v.v.. để phục vụ cho việc kinh doanh (để tư vấn, giới thiệu cho khách hàng, v.v.), đồng thời giúp so sánh với các sản phẩm cùng loại nhưng của các thương hiệu khác trên thị trường và ngay trong Đại lý, Cửa hàng của họ. Khắng định vai trò và trách nhiệm của đại lý, cửa hàng rất quan trọng, coi họ là bộ óc, là cánh tay nối dài từ Công ty đến khách hàng, đến xã hội. Có chỉ dấu nhận biết nhanh về sản phẩm của Việt Nhật. như logo, hình ảnh, màu sắc…ngay trên từng sản phẩm.
– Trang bị các bộ MẤU sản phẩm, các catalo giới thiệu và biển hiệu cho những đại lý lớn, nhỏ trong hệ thống phân phối trong ước và xuất khẩu.
Có một số sản phẩm phụ phục vụ bán hàng và sinh hoạt, một số tác phẩm nghệ thuật gắn biểu trưng, thương hiệu Việt Nhật làm quà tặng cho bạn của Việt Nhật…cho khách hàng tiêu chuẩn của Việt Nhật. Làm cho những bè bạn và khách hàng cũng như người lao động, cộng tác viên của Việt Nhật luôn tự hào là người có kết nối với thương hiệu Việt Nhât IPT.
Cùng với đó là mở rộng thông tin, quảng bá hình ảnh, quảng cáo thương hiệu Việt Nhật trên các kênh truyền thông đại chúng, trên báo chí và các phương tiện truyền thông khác.
Từng bước, hằng năm sẽ mở hội nghị khách hàng; tham gia các hội chợ vật liệu xây dựng, hàng hóa quy mô hội chợ vùng và hội chợ cấp tỉnh. Có kế hoạch để từng bước lắp đặt, xây dựng các pano lớn quảng cáo trên tuyến giao thông, nơi đông dân cư ở các khu đô thị.
Coi trọng khách hàng, tri ân khách hàng và có nhóm sản phẩm phụ tiện ích để khuyến mại cho khách hàng khi mua và sử dụng các sản phẩm của Việt Nhật.
Vai trò của CEO họ trong bán hàng rất quan trọng vì họ là người trực tiếp thay mặt công ty để làm việc với khách hàng. Việc bán được nhiều hay ít phụ thuộc vào mối quan hệ và các kỹ năng của CEO, trong đó quan trọng nhất là phải có uy tín, có ý thức dựa trên sự thật thà, chân thành và thẳng thắn, năng động nên cần có kế hoạch đào tạo, tập huấn cho đội ngũ này trong quá trình tác nghiệp.
Độ bền với cường độ cao, bảo đảm thấu quang lấy sáng trung thực, có thể thay thế vật liệu kính thủy tinh công nghiệp; thân thiện với môi trường; bảo đảm an toàn, bảo vệ người tiêu dùng do sản phẩm được phủ bới lớp UV COATTED, ngăn chặn các tia UV, tia cực tím có hại cho sức khỏe, cách nhiệt và bảo ôn trong mọi điều kiện thời tiết trước biến đổi khí hậu; Sản phẩm chịu nhiệt cao, khó cháy và dễ dàng xây dựng, lắp đặt. Đó là VIỆT NHẬT.
TS. PHẠM HIỆP
VỀ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI BÁN SẢN PHẨM HÀNG HÓA
Việt Nhật IPT đã có một hệ thống mạng lưới bán hàng ở khắp cả ba miền: Băc – Trung – Nam. Theo thống kê gần nhất, năm 2019, Công ty có hơn 10 đại lý phân phối cấp vùng với hơn 200 điểm đại lý, điểm bán hàng ở khắp đất nước. Từ các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, vùng miền núi và trung du Tây Bắc, Việt Bắc. Các tỉnh Bắc miền Trung và Thừa Thiên Huế. Các tỉnh thành phố miền Trung, Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa; Lâm Đồng, Đăk Lăk, Gia Lai và Kon Tum. Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ.
Sản phẩm tấm nhựa Việt Nhật dùng lấy sáng, cách âm cách nhiệt, tấm lợp thông minh, Tấm nhựa dạng đặc và dạng rỗng….đều đem đến những tiện ích và nhiều gợi ý mới mẻ cho người tiêu dùng. Nhựa Việt Nhật IPT tự hào có đủ sức cạnh tranh trên thị trường với các nhóm sản phẩm khác cùng loại, đặc biệt là chất lượng và giá cả. Hiện nay Việt Nhật IPT đang cải cách mạnh mẽ dịch vụ chăm sóc khách hàng, đại lý bán hàng và nâng cao năng lực, sự gắn bó giữa Công ty với các cánh tay nối dài, những cầu nối giữa Công ty với thị trường, đó là các CEO bán hàng tại các khu vực trong nước.